Quay về
Trang chủ

Hanoi Redtours đã tìm được giải pháp điều hành tour sau nhiều lần triển khai các sản phẩm nước ngoài


Hà nội Redtours là 01 trong những doanh nghiệp Top đầu trong nghành du lịch tại Việt Nam
  • Thương hiệu của HanoiRedtours được khẳng định trên thị trường bằng bề dày gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành;
  • Là Trưởng nhóm Liên Minh Kích Cầu Nội Địa; Đơn vị chủ chốt và trực tiếp Điều hành các Câu lạc bộ Outbound Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Dubai...
  • Được Đại Sứ Quán Pháp chỉ định là đối tác chiến lược trong việc cấp thị thực nhập cảnh đến Châu Âu
Với định hướng tập chung vào phát triển doanh nghiệp dựa trên nền tảng số, trong nhiều năm qua Ban lãnh đạo Hanoi Redtour liên tục tìm kiếm giải pháp trong và ngoài để hiện thức hóa kế hoạch số hóa doanh nghiệp, để thực hiện được mục tiêu này, đơn vị xác định công việc số hóa cần được thực hiện từ phần nghiệp vụ lõi ra (nghiệp vụ điều hành tour) với sự tham gia của các bộ phận Kinh doanh, Điều hành, Kế toán, Ban lãnh đạo.

Trên cơ sở mục tiêu trên của HNRTs, với kinh nghiệm số hóa thành công cho nghìn doanh nghiệp trong đó có các doanh nghiệp Du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Hanoi Redtours và Vinno chính thức hợp tác triển khai hệ thống trên cơ sở may đo tùy chỉnh nghiệp vụ theo đặc thù từ bản tiêu chuẩn www.dieuhanhtour.vn

Ngoài các tính năng mang tính tiêu chuẩn như mọi doanh nghiệp cần, phần mềm điều hành tour triển khai hướng tới khắc phục các khó khăn quan trọng và thường mất nhiều công sức nhất trong khâu phối hợp giữa các bộ phận: điều hành (dự toán & quyết toán tour), như:

  • Kiểm soát sự hiệu chỉnh chi phí và doanh thu tương ứng khi nhu cầu khách hàng liên tục thay đổi trước và trong khi tour dang thực hiện.
  • Kiểm soát các dịch vụ phía Nhà cung cấp đã sẵn sàng theo đúng lịch trình của tour.
  • Hình thành các biểu in và màn hình kiểm soát dữ liệu các khâu (Dự toán chi phí, Dự toán doanh thu, Quyết toán), cách thức để giảm thiểu chi phí in ấn và hạn chế các sai sót.
  • Tích hợp các hệ thống nhằm tối ưu khai thác thế mạnh của nhiều giải pháp đang được ứng dụng tại Hanoi Redtours, như CRM, website, tổng đài ...vv...
Nghiệp vụ điều chỉnh chi phí dự toán tour là 01 trong số các phần việc quan trọng nhất của công tác điều hành tour, Gần như mỗi chương trình khi tổ chức không tránh khỏi có những phát sinh đến từ Nhu cầu khách hàng, đến từ sự điều chỉnh của nhà cung cấp hay từ công ty. 
Vậy, quá trình 01 điều chỉnh phát sinh thường có những tình huống sau và liên quan tới các vị trí như:
  1. Điều chỉnh do yêu cầu khách hàng thay đổi so với dự toán ban đầu => có thu bổ sung hoặc trả lại phí cho khách hàng. 
  2. Điều chỉnh do thiếu sót / nhầm lẫn số liệu so với nhu cầu thực tế => Điều chỉnh không thu bổ sung khách hàng
  3. Điều chỉnh khi quyết toán tour, chi phí thực tế phát sinh khác biệt so với dự toán ban đầu, điều chỉnh này thường có phát sinh 2 trường hợp có thu phát sinh hoặc không thu phát sinh. 
Quy trình vận hành: Trong tất cả các tình huống điều chỉnh trên, hệ thống đều tuân thủ theo 1 quy trình cụ thể sau:
  • Bước 1: Cập nhật điều chỉnh, tại bước này xác định luôn giá trị thu bổ sung khách hàng (nếu có), hệ thống sẽ hình thành bút toán theo dõi kế hoạch thu tiền khách hàng, đồng thời có thẻ in Biên bản thanh lý với khách hàng khi tour kết thúc. 
  • Bước 2: Phê duyệt nội bộ trước khi cập nhật kế hoạch chi phí bàn giao sang Kế toán
Tình huống thực tế tại một số đơn vị;
Hanoi Redtours như bao đơn vị trong nghành du lịch khác, gặp khá nhiều rắc rối và thời gian khi phải xử lý các hồ sơ tour liên tục có điều chỉnh nhu cầu từ phía khách hàng, việc quản lý thủ công nghiệp vụ ĐIỀU CHỈNH CHI PHÍ TRONG KHI TOUR CHẠY gây nhiều khó khăn phiền phức khi tour triển khai và kết thúc - quyết toán. 
Nghiệp vụ Quản trị điều chỉnh chi phí tập chung giải quyết các vướng mắc, như:
  1. Không thể phối hợp chặt chẽ giữa Kinh daonh và Điều hành, kế toán, Quản lý / Ban lãnh đạo mỗi khi có chi phí phát sinh - dễ nhầm & sót khoản thu phát sinh.
  2. Rất mất thời gian khi phải đối chiếu lại hồ sơ và chứng từ
  3. Lãnh đạo thực sự chỉ ký Quyết toán bằng niềm tin rất dễ chấp nhận sai sót số liệu.
  4. ĐẶC BIỆT, lãng phí thời gian công sức quá nhiều khi một hồ sơ tour có nhiều yêu cầu thay đổi dich vụ
  5. Lãnh đạo không thể rõ ngay và chính xác các vấn đề như:
    • Tại sao chi phí phát sinh ?
    • Chi phí này có thông qua các đầu mối phụ trách DUYỆT trước khi chi không ?
    • Nội dung trao đổi thời điểm phát sinh thế nào, trao đổi với ai nếu tự duyệt. 
    • Không thể rõ số lần điều chỉnh chi phí trên 01 nhà cung cấp và lý do điều chỉnh. 
    • Hay chi phí công ty chịu hay thu của khách ?
Hanoi Redtours cũng như hầu hết các đơn vị Du lịch khác, do lĩnh vực Du lịch có quá nhiều khía cạnh cần chuẩn hóa nên các doanh nghiệp khi triển khai phần mềm không thể biết 01 hệ thống thế nào là chuẩn & đủ, do vậy khi ứng dụng vào thực tế chỉ thấy rằng hệ thống không thể đáp ứng được công việc. 
Khi làm việc với Vinno, hệ thống Dieuhanhtour.vn vốn sẵn là nền tảng được hình thành trong trải nghiệm thực tế trong suốt gần 10 năm qua, đồng thời Vinno chuẩn bị nền tảng giải pháp công nghệ cho giải pháp điều hành tour đảm bảo đáp ứng được khả năng mở rộng và tùy biến đặc thù từng đơn vị. Do vậy, hệ thống khi chuyển giao đã giải quyết triệt để các vấn đề trên đồng thời hỗ trợ xử lý luôn tình huống.
Khi tour kết thúc - Cho phép XUẤT DANH SÁCH CÁC KHOẢN PHÁT SINH để gửi 
khách hàng thanh quyết toán với công ty đồng thời tạo luôn THEO DÕI CÔNG NỢ PHÁT SINH => tranh mọi sai sót.
Để trực quan nghiệp vụ, các anh chị có thể tìm hiểu thêm tại www.dieuhanhtour.vn hoặc link hình ảnh sau . http://dieuhanhtour.vn/images/user/15/Nghiepvudieuchinhchiphi_post.gif
Số tư vấn trực tiếp 0988 140 968

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.