Quay về
Trang chủ

Travel Sense Asia chính thức số hóa doạt động bằng phần mềm điều hành tour do Vinno cung cấp


Travel Sense Asia - với 10 năm hoạt động trong nghành, đơn vị đã và đang cung cấp cả 02 mảng thị trường KHÁCH NƯỚC NGOÀI & KHÁCH TRONG NƯỚC. 
Trước nhu cầu phát triển mở rộng kinh doanh của đơn vị đồng thời nhận thức được sự tăng trưởng công ty cần có tính hệ thống và tối ưu từng vị trí từng công đoạn.
Từ nhu cầu trên, Ban lãnh đạo Travel Sense Asia đã quyết định chuẩn hóa mọi hoạt động điều hành tour bằng hệ thống PHẦN MỀM ĐIỀU HÀNH TOUR do Vinno tư vấn và cung cấp. 
Trên tinh thần kế thừa giá trị tri thức tích lũy gần 15 năm trong cung cấp giải pháp cho các đon vị du lịch và đặc biệt nền tảng công nghệ được Vinno chuẩn bị và phát triển trong nhiều năm qua, TSA (Travel Sense Asia) và Vinno đã chính thức hợp tác đưa ứng dụng điều hành tour ghép nối với thực tiễn / đặc thù hoạt động của đơn vị. 

02 bên có kế hoạch hoàn tất công việc chuẩn hóa hệ thống và chuyển giao sau 2 tuần chính thức triển khai thủ tục. 

Vinno và TSA tin tưởng vào sự hợp tác thành công giữa một bên với quyết tâm chuyển đổi số thành công và sự năng động của các thành viên với 01 bên Vinno - 01 đơn vị với tâm huyết phát triển những ứng dụng có tính ứng dụng thực tiễn cao - liên tục được cập nhật theo thực tế từ các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Du lịch tại Việt Nam. .

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.