Quay về
Trang chủ

ZONITRIP.com áp dụng phần mềm điều hành tour cho hoạt động của đơn vị


ZONITRIP - 1 đơn vị chuyên tour thị trường khách inbound sau 1 thời gian tiếp cận tìm hiểu đã chính thức áp dụng phần mềm điều hành tour (www.dieuhanhtour.vn) vào hoạt động thực tế của doanh nghiệp. 

Với quy mô nhân sự tối ưu nhưng quy trình các bước triển khai tour không thay đổi sơ với các đơn vi trong nghành, đặc biệt với hình thức tour Inbound, Zoni Trip như bao đơn vị khác luôn gặp khó khăn và thường bị rỗi khi hồ sơ tour của khách liên tục có các điều chỉnh / thay đổi trong suốt giai đoạn đi tour. 
Khó khăn lớn nhất đối với ZONI Trip là làm sao để dễ kiểm soát và tránh sót các chi phí điều chỉnh trong cung cấp dịch vụ để đẩm bảo mọi điều chỉnh luôn trong phạm vi kiểm soát, đặc biệt tránh hoàn toàn các nhầm nhất hoặc quên các khoản thu bổ sung của khách hàng khi tour kết thúc. 

Với nhìn nhận từ ban lãnh đạo Zoni Trip, nhận thấy yếu tố con người không thể thiếu trong việc nâng cao hiệu xuất chất lượng dịch vụ nhưng về mặt tổng thể con người không thể tối ưu hơn hệ thống / giải pháp công nghệ khi các công đoạn cung cấp dịch vụ không thẻ tối ưu hơn được. Do vậy, 2 công ty Zoni Trip và Vinno chính thức hợp tác để đưa giải pháp Điều hành tour vào hoạt động nhằm tận dụng giá trị tri thức được tổng hợp từ thực tiễn tại hàng trăm đơn vị cơ sở để nâng cao hiệu suất làm việc của các vị trí (đặc biệt với sự kiêm nghiệm nhiều vị trí với 1 user). 

Việc  ứng dụng phần mềm điều hành tour hứa hẹn mang đến cơ hội tự động hóa các công đoạn, giảm thiệu mọi sai sót và tránh tốn kém thời gian kiểm soát khi triển khai & quyết toán hồ sơ tour, đảm bảo số lượng ít nhân sự có thể đảm nhiệm ngày càng nhiều hồ sơ tour. 

Hai bên đã hoàn tất việc chuyển giao hệ thống chính thức đưa vào sử dụng trong tuần đầu kể từ ngày 
Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí