Quay về
Trang chủ

Quản trị chất lượng dịch vụ, Quản trị chất lượng chuỗi cung ứng thời gian thực


Đã bao giờ bạn đặt ra câu hỏi, làm thế nào để các phiếu đóng góp ý kiến khi kết thúc tour (hay PHIẾU Ý KIẾN KHÁCH HÀNG khi tour kết thúc) có thể giúp công ty bạn tăng trưởng vượt trội hơn bao nhiêu công ty khách cũng đang làm như vậy. 

Thực tiễn khi tư vấn hệ thống phần mềm, chúng tôi luôn nhận thấy về mặt KỸ THUẬT các công ty Du lịch đều đã làm đúng nhưng do thiếu hệ thống nên giá trị thông tin không được phát huy cao độ. 

Chúng ta đều hiểu, 01 chương trình tour khi kết thúc, dù tour có chất lượng trải nghiệm tồi đến bao nhiêu nhưng cái mà khách hàng nhớ nhất cũng như đặt niềm tin cho các hợp đồng tương lai lại ở chỗ "Chúng ta phản ứng thế nào với các lỗi phát sinh đó". 

Vậy, bạn thử hình dung, nếu như các lỗi công ty bạn thu thập được, hoàn toàn trên giấy hay chỉ một vài người biết, tôi dám chắc nó sẽ đi vào quên lãng. 

Trong khi, để quản trị hình ảnh thương hiệu công ty bạn trong tâm trí khách hàng - cách mà bất cứ ai cũng sẽ mua lại dịch vụ cho dù trải nghiệm không tốt.
Bước 1: Tổng hợp vấn đề vào phần mềm, chính xác tới tour và Nhà cung cấp liên quan, Khách hàng liên quan
Bước 2: Xử lý vấn đề phát sinh trên cơ sở thông tin hệ thống cảnh báo các Nhà cung cấp có vấn đề (công ty có thể xử lý ngay khi Tour đang chạy / khách hàng vẫn còn ở điểm đến đó nếu công ty có quy trình chặt chẽ).
Bước 3: Hệ thống www.dieuhanhtour.vn tự tổng hợp lịch sử đánh giá chất lượng Nhà cung cấp, Công ty có thể xuất báo cáo gửi định kỳ tới các nhà cung cấp.

Kết quả của 3 bước trên:
1. Khách hàng sẽ tin tưởng cho dù tour có lỗi phát sinh => Chắc chắn sau này vẫn đặt tour / dịch vụ tại đơn vị. 
2. Không bị tiếng sấu lan truyền do tâm lý đám đông (nếu sự cố được xử lý ngay và nhà cung cấp trực tiếp xin lỗi khách hàng khi bị nhắc nhở)
3. Nhà cung cấp sẽ lưu tâm mỗi khi tour của đơn vị có sử dụng dịch vụ. 
Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.