Hanoi Redtours như bao đơn vị trong nghành du lịch khác, gặp khá nhiều rắc rối và tời gian khi phải xử lý các hồ sơ tour liên tục có điều chỉnh nhu cầu từ phía khách hàng, việc quản lý thủ công nghiệp vụ ĐIỀU CHỈNH CHI PHÍ TRONG KHI TOUR CHẠY gây nhiều khó khăn phiền phức khi tour triển khai và kết thúc - quyết toán.
Nghiệp vụ Quản trị điều chỉnh chi phí tập chung giải quyết các vướng mắc, như:
1. Không thể phối hợp chặt chẽ giữa Kinh daonh và Điều hành, kế toán, Quản lý / Ban lãnh đạo mỗi khi có chi
phí phát sinh - dễ nhầm & sót khoản thu phát sinh.
2. Rất mất thời gian khi phải đối chiếu lại hồ sơ và chứng từ
3. Lãnh đạo thực sự chỉ ký Quyết toán bằng niềm tin rất dễ chấp nhận sai sót số liệu.
4. ĐẶC BIỆT, lãng phí thời gian công sức quá nhiều khi một hồ sơ tour có nhiều yêu cầu thay đổi dich vụ
5. Lãnh đạo không thể rõ ngay và chính xác các vấn đề như:
- Tại sao chi phí phát sinh ?
- Chi phí này có thông qua các đầu mối phụ trách DUYỆT trước khi chi không ?
- Nội dung trao đổi thời điểm phát sinh thế nào, trao đổi với ai nếu tự duyệt.
- Không thể rõ số lần điều chỉnh chi phí trên 01 nhà cung cấp và lý do điều chỉnh.
- Hay chi phí công ty chịu hay thu của khách ?
Khi tour kết thúc - Cho phép XUẤT DANH SÁCH CÁC KHOẢN PHÁT SINH để gửi
khách hàng thanh quyết toán với công ty đồng thời tạo luôn THEO DÕI CÔNG NỢ PHÁT SINH => tranh mọi sai sót.
Để trực quan nghiệp vụ, các anh chị có thể tìm hiểu thêm tại www.dieuhanhtour.vn hoặc link hình ảnh sau . http://dieuhanhtour.vn/images/user/15/Nghiepvudieuchinhchiphi_post.gif
Số tư vấn trực tiếp 0988 140 968
Top