Quay về
Trang chủ

Tối ưu chi phí marketing & CSKH nhờ tích hợp tự động hệ thống Slimemail.vn


Với Dieuhanhtour.vn chúng tôi mang đến cho doanh nghiệp cơ hội tương tác với khách hàng thực sự hiệu quả và chính xác - một cách thức giúp tăng tới 80% doanh số với chi phí Marketing rất nhỏ, chắc bạn sẽ hỏi bằng cách nào. 
Khi làm việc với hầu hết các doanh nghiệp Du lịch, chúng tôi nhận thấy gần như 100% các doanh nghiệp không hề có các kênh tương tác với khách hàng ngay sau khi khách hàng đi tour về, gần như KHÁCH ĐI TOUR chỉ biết đến HDV và tỷ lệ lớn sau này khách đặt tour sẽ đặt qua HDV hoặc lại mua qua công ty khác, vậy công ty coi như mất cơ hội quý giá bởi nguyên lý bán hàng cho khách hàng cũ luôn có chi phí thấp nhất (có thể áp dụng quy luật 80% doanh thu với chưa tới 20% chi phí bán hàng). 

Vậy, phần mềm Dieuhanhtour.vn giúp công ty bạn bằng cách nào. 
  • Thứ 1: Ngay khi tour kết thúc, các bạn có thể gửi tự động hoặc bằng tay email cảm ơn và khảo sát ý kiến (đánh giá của khách hàng) về trải nghiệm vừa qua. 
  • Thứ 2: Đến ngày sinh nhật khách hàng, hệ thống tự động gửi email chúc mừng sinh nhật với 01 email thật trang trọng có kèm theo thương hiệu công ty bạn. 
  • Thứ 3: Bộ phận chăm sóc khách hàng có thê trích xuất khách hàng chính xác theo NĂM và ĐIỂM ĐẾN TRẢI NGHIỆM mà khách hàng đã đi để chia sẻ kiến thức / điều thú vị / hay Kinh nghiệm điểm đến mới, TRÁNH HOÀN TOÁN việc gửi spam tới khách hang - với cách gửi Spam bạn sẽ dễ dàng mất hoàn toàn dữ liệu bởi hầu hét hệ thống internet ngày nay đã có TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) can thiệp, một khi thông tin bạn gửi, khách hàng không mở 1 -> 2 lần mọi thông tin bạn gửi tiếp cho họ sẽ bị vào spam. 
  • Thứ 4: Dieuhanhtour.vn sẵn cơ chế đồng bộ dữ liệu tự động sang hệ thống Marketing & Chăm sóc khách hàng bằng email (giải pháp www.slimemail.vn do Vinno phát triển và cung cấp dịch vụ ).
  • Khách hàng / Khách đi tour sẽ được đồng bộ sang hệ thống theo đúng phân nhóm, giúp các chiến dịch chăm sóc & email marketing của công ty có tỷ lệ mở cao nhất. 
Lý do / Cơ sở: Chúng ta thường có thói quen / phản xạ "Chỉ mở email khi nội dung là kiến thức / thông tin mới, nếu là thông tin kiến thức đã trải nghiệm cũ chắc chắn sẽ không mở". 

Vậy, nếu như công ty bạn đang không hề có các hành động trên, đồng nghĩa bạn đã mất quá nhiều cơ hội đẻ có thể tăng tới 80% doanh số chỉ với 20% chi phí. 

Hãy dành thời gian xem xét chi tiết các tính năng hữu ích khác tại www.dieuhanhtour.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được chia sẻ và tư vấn 0988 140 968
Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí